Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân gây quỹ vì người nghèo Cập nhật10-07-2019 02:49
Cùng với cả nước, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 được tổ chức tại các địa phương của huyện và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia

Tại khu trung tâm hành chính huyện Định Quán đã diễn ra giải thi Olympic vì sức khỏe toàn dân gây quỹ vì người nghèo của ngân hàng HD Bank. Tham gia chạy đợt này có các đơn vị xã, thị trấn, các cơ quan ban ngành đoàn thể, các trường học trên địa bàn được tuyển chọn vận động viên đăng ký tham gia giải.


Ngày Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân được tổ chức rộng rãi. Lễ Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp huyện  tổ chức thu hút hơn 500 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, đại diện các hội, đoàn thể, trường học cùng nhân dân trên địa bàn huyện tham gia. Ngân hàng HD Bank đã hỗ trợ hơn 500 áo thun để phát cho những người tham dự.

Cùng với cả nước, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 được tổ chức tại các địa phương của huyện và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Đây trở thành hoạt động thường niên, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân về lợi ích của việc luyện tập thể dục. Từ đó, từng bước xây dựng thói quen của nhân dân trong việc thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.


Thông qua hội thi nhằm tạo môi trường lành mạnh, nhằm phát triển phong trào chạy việt dã của toàn huyện giúp mọi người rèn luyện nhân cách, phát triển năng khiếu, rèn luyện sức khỏe, động viên mọi người tham gia tích cực vào phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó nhận thức được tầm quan trọng của việc tập luyện thể dục thể thao trong đời sống nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực, giáo dục đạo đức, nhân cách, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN.

Tin ảnh: Điểm KHCN

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.