Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Hội thi nấu ăn “Món ngon cuối tuần” Cập nhật17-07-2018 08:29
Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các đoàn viên giao lưu, thể hiện tài năng.

Hòa chung trong không khí của tuổi trẻ cả nước chào mừng Tháng Thanh niên 2018; Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018). Tại UBND xã Phú Ngọc Đoàn thanh niên phối hợp với Trung tâm VHTT – HTCĐ xã đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề“Món ngon cuối tuần”.

Tham dự hội thi có 4 đội thi đến từ 14 chi đoàn trực thuộc. Mỗi đội thi thực hiện chế biến 1 món ăn với đơn giá tối đa là 1.300.000đ cho 80 người ăn, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, nguyên liệu chế biến phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thời gian cho mỗi đội thể hiện phần thi là 120 phút.


Ban giám khảo chấm điểm phần thi của các đội

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các đoàn viên giao lưu, thể hiện tài năng. Với chủ đề “Món ngon cuối tuần”, sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo các món ăn mang đậm nét truyền thống đã được 4 đội dự thi trình bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đủ chất dinh dưỡng cần thiết.


Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Đội 4: Chi đoàn Ấp 7, Ấp 3 và chi đoàn Trường MN Hoa Phượng.

Tin ảnh: Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.