Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo Cập nhật19-06-2018 09:17
Năm nay, để người nghèo trên toàn xã có một cái Tết cổ truyền đầy ý nghĩa, ngay từ đầu năm, MTTQ và các đoàn thể đã nhanh chóng đẩy mạnh các hoạt động, không ngừng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người nghèo.


Một mùa xuân nữa lại về. Để người nghèo trên toàn xã có được một cái Tết vui, ấm áp, trọn vẹn, thời gian qua, cùng với Đảng, Chính quyền, Mặt trận và các ban ngành đoàn thể đã tích cực triển khai thực hiện nhiều phong trào, hoạt động thiết thực, hiệu quả. Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện và phát huy nét đẹp truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, góp phần giúp người nghèo có thêm nguồn động lực vươn lên trong cuộc sống.

Xuất phát từ truyền thống tương thân tương ái, năm nào cũng vậy, công tác chăm lo “Tết cho người nghèo” luôn được các cấp, ngành, chính quyền địa phương và đặc biệt là Mặt trận quan tâm thực hiện. Những việc làm đầy ý nghĩa, những lời chúc mừng, thăm hỏi, động viên đã làm ấm lòng những số phận kém may mắn.

 

 Nhà tài trợ tặng quà tết cho hộ khó khăn trên địa bàn xã

Năm nay, để người nghèo trên toàn xã có một cái Tết cổ truyền đầy ý nghĩa, ngay từ đầu năm, MTTQ và các đoàn thể đã nhanh chóng đẩy mạnh các hoạt động, không ngừng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người nghèo. Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương MTTQVN phát động vì thế được triển khai thực hiện đồng bộ và thu được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Bằng tấm lòng nhân ái và đầy trách nhiệm, các nhà hảo tâm cùng các  đơn vị, nhân dân trong và ngoài xã đã không ngần ngại giúp đỡ các hộ nghèo bằng vật chất và tinh thần, góp phần để họ vơi đi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Có thể thấy sự thành công của Quỹ vì người nghèo, công tác chăm lo “Tết cho người nghèo” chính là từ tấm lòng của những người hảo tâm, sự chia sẻ chính là cầu nối để hiệu quả của cuộc vận động trở nên thiết thực, gần gũi hơn.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng và sự sẻ chia của cộng đồng, góp phần mang đến cho người nghèo một cái tết đủ đầy hơn.

Tin ảnh: Điểm KHCN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.