Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Giải bóng đá mini mở rộng xã Phú Ngọc năm 2017 Cập nhật01-09-2017 04:04
Chiều ngày 26/8/2017 xã Phú Ngọc đã tổ chức giải bóng đá mini mở rộng đã diễn ra tại sân vận động Trung tâm Văn hóa.

Nhân dịp kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2015) Ban giám đốc Trung tâm VHTT - HTCĐ xã tổ chức giải bóng đá mini mở rộng xã Phú Ngọc năm 2017 với mục đích nhằm động viên phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong người lao động; tạo mối liên hệ, giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị và nhân dân.


Những trận đấu căng thẳng

Tổ chức giải bóng đá với mục tiêu tăng cường sự gắn kết, giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị hoạt động, đồng thời thúc đẩy phong trào thể thao và rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên của xã Phú Ngọc, góp phần hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra. Đây là giải bóng đá có ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, giải đấu là cơ hội để các cán bộ công chức, viên chức và nhân dân có thể giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe tốt và cống hiến.


Trao giải cho đội xuất sắc

Chiều ngày 26/8/2017 xã Phú Ngọc đã tổ chức giải bóng đá mini mở rộng đã diễn ra tại sân vận động Trung tâm Văn hóa. Sau những ngày thi đấu căng thẳng, sáng ngày 01/9/2017 đã diễn ra trận chung kết giữa đội bóng Ấp 2 và Trường THPT Phú Ngọc, kết quả đội bóng Ấp 2 đã dành giải nhất chung cuộc. Đồng giải ba được trao cho hai đội bóng Ấp 1 xã Phú Ngọc và Ấp 5 xã La Ngà.

Qua giải đấu này, các đội bóng, các vận động viên đã thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp mắt.

Tin ảnh: Điểm KHCN

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.