Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Ngày Hội thanh niên với văn hóa các dân tộc Việt Nam Cập nhật01-09-2017 03:20
Ngày 24-8, Huyện đoàn Định Quán phối hợp với Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên huyện Định Quán tổ chức Ngày Hội thanh niên với văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2017.

Tạo điều kiện thúc đẩy phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” ngày càng lan tỏa và đi vào cuộc sống thanh niên, hoạt động tuyên truyền, giới thiệu đến hội viên, thanh niên về các giá trị truyền thống của các dân tộc, góp phần giữ gìn và tôn vinh bản sắc các dân tộc VN, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ngày 24-8, Huyện đoàn Định Quán phối hợp với Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên huyện Định Quán tổ chức Ngày Hội thanh niên với văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2017.


Các đoàn viên, thanh niên trong trang phục các dân tộc Việt Nam

Với chủ đề “Tôi yêu tổ Quốc tôi”, trong khuôn khổ ngày hội, đông đảo thanh niên đã tham gia vào không gian văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc anh em với nhiều hoạt động: văn nghệ, trình diễn trang phục các dân tộc Việt Nam, thi ẩm thực, tổ chức các trò chơi dân gian, cắm trại và thi tìm hiểu nét văn hóa của các dân tộc trên đất nước Việt Nam.

Ngày hội là sân chơi lành mạnh nhằm giúp thanh niên hiểu biết về các giá trị văn hoá truyền thống, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc mình; biểu dương những gương điển hình thanh niên là người dân tộc thiểu số có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập, công tác, làm kinh tế giỏi, tham gia tích cực các công tác xã hội.

Tin ảnh: Điểm KHCN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.