Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trao tặng 200 phần quà cho hộ nghèo và nạn nhân da cam Cập nhật11-06-2017 10:29
Địa phương đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới các nhà hảo tâm, những tình cảm chân thành cùng những món quà của các nhà hảo tâm là món quà quý báu nhất dành tặng cho hộ nghèo, nạn nhân da cam.

Ngày 10/6/2017, tại Chùa Tịnh Quảng Xá, Đoàn từ thiện Đạo Tràng Đại Bi – Pháp Hoa - TP.HCM tổ chức tặng quà cho 200 phần quà cho hộ nghèo và nạn nhân da cam. Mỗi phần trị giá 300.000đ gồm: 10 kg gạo,1 thùng mì tôm, dầu ăn, nước tương, đường, bột ngọt.


Các hộ nghèo nhận quà tại Chùa Tịnh Quảng Xá

Địa phương đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới các nhà hảo tâm, những tình cảm chân thành cùng những món quà của các nhà hảo tâm là món quà quý báu nhất dành tặng cho hộ nghèo, nạn nhân da cam động viên tinh thần đối với các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đến các đối tượng nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống. Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các đối tượng nạn nhân da cam; đồng thời động viên tinh thần các gia đình tiếp tục chăm sóc tốt, giúp cho đối tượng xóa bỏ phần nào mặc cảm và vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một chương trình thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động nhằm sẻ chia, đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, lòng quan tâm, chia sẻ với cộng đồng, với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Điểm KHCN

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.