Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Giải vô địch bóng đá nam Đại hội TDTT Cập nhật14-05-2017 10:23
Với tinh thần “Đoàn kết- Trung thực- Cao thượng”, các trận đấu diễn ra hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Xã Phú Ngọc tổ chức giải vô địch bóng đá nam năm 2017 với mục đích nhằm động viên phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong người lao động; tạo mối liên hệ, giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị và nhân dân.

Tổ chức giải bóng đá thường niên với mục tiêu tăng cường sự gắn kết, giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị hoạt động, đồng thời thúc đẩy phong trào thể thao và rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên của xã nhà, góp phần hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra. Đây là giải bóng đá thường niên có ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và ngày truyền thống Ngành. Giải đấu là cơ hội để các cán bộ công chức, viên chức và nhân dân có thể giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe tốt.

 

Với tinh thần “Đoàn kết- Trung thực- Cao thượng”, các trận đấu diễn ra hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Qua các lượt thi đấu vòng loại, đội bóng đá thanh niên Ấp 3 và đội bóng đá thanh niên Ấp 1 đã xuất sắc lọt vào trận chung kết. Kết thúc trận thi đấu, đội bóng đá thanh niên Ấp 1 đã giành chiến thắng đội bóng đá Ấp 3.

Giải bóng đá Đại hội TDTT xã Phú Ngọc lần thứ VIII đã thành công tốt đẹp. Thông qua giải nhằm mở rộng giao lưu, tăng cường mối đoàn kết cho thanh niên, thúc đẩy phong trào TDTT trong toàn xã, qua đó tạo không khí vui tươi lành mạnh, động viên, khuyến khích thanh niên rèn luyện "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”.

Điểm KHCN

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.