Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Khởi tranh giải bóng chuyền nam Đại hội TDTT xã Phú Ngọc Cập nhật13-05-2017 08:59
Để rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên, nhân dân và cán bộ công nhân viên chức lao động và để thúc đẩy tinh thần lao động hăng say, lao động sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong lao động.


Vừa qua tại Trung tâm VHTT – HTCĐ xã Phú Ngọc, Ban Tổ chức Đại hội TDTT xã Phú Ngọc lần thứ VIII năm 2017 tổ chức giải vô địch bóng chuyền nam.

Để rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên, nhân dân và cán bộ công nhân viên chức lao động và để thúc đẩy tinh thần lao động hăng say, lao động sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong lao động.

Các đội bóng chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, kết thúc vòng bảng chọn 4 đội thắng vào vòng bán kết để chọn tiếp 2 đội tham dự vòng chung kết.


Những pha bóng gay cấn của trận đấu

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đội bóng đã ra quân thi đấu lượt trận vòng bảng với tinh thần quyết tâm, sôi nổi. Đông đảo khán giả hâm mộ đã đến sân cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Qua giải đấu này, các đội bóng, các vận động viên đã thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp mắt.

Sau một ngày thi đấu tranh tài hào hứng chức vô địch thuộc về Ấp 1, giải nhì thuộc về Ấp 2 và giải ba thuộc về Ấp 5 và Cơ quan xã Phú Ngọc.

Điểm KHCN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.