Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ Cập nhật27-07-2023 06:24
Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023).
 

Sáng ngày 25/7/2026, xã Phú Ngọc long trọng tổ chức họp mặt Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023). Dự Lễ họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Sang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UB MTTQVN xã, các ngành đoàn thể xã, cán bộ, công chức xã; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng các ấp và 118 đại biểu là thương bệnh binh, người có công, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn xã.

Trước khi vào buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo xã và các đại biểu đến dâng hương Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của xã tại km 107.
Tại buổi Lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phú Ngọc trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Trong những năm qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN xã Phú Ngọc luôn quan tâm, thực hiện tốt chế độ chính sách đối với các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng như: công tác trợ cấp hành tháng và một lần cho đối tượng chính sách; đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế; đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa; thường xuyên thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ, tết. Ngoài ra, các đoàn thể xã cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm sóc, giúp đỡ các gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Sang- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã bày tỏ bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến của các thương bệnh binh, các gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc và xây dựng xã nhà trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể trong thời gian tới, quan tâm thực hiện tốt việc giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ. Tiếp tục thực hiện đầy đủ và kịp thời chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với các đối tượng chính sách; tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thương bệnh binh, người có công, gia đình liệt sỹ phát huy ý chí tự lực tự cường, phát triển sản xuất, cải thiện đời sống và tham gia các hoạt động xã hội góp phần cùng đảng bộ, chính quyền địa phương xây dựng thành công xã nông thôn mới kiểu mẫu.
Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Phú Ngọc tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Trương Thị Cúc và 10 đối tượng là thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ...
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.