Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chăm lo tết nguyên đán Tân Sửu 2021 cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Cập nhật19-02-2021 02:50
trao tặng 300 phần quà cho bà con nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã phú ngọc

Chào mừng Xuân Tân Sửu 2021, Đảng ủy xã Phú Ngọc thực hiện kế hoạch chăm lo tết nguyên đán Tân Sửu 2021 cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã

​Sáng ngày 02/02/2021 tại ấp 5 xã Phú Ngọc. Đảng ủy xã Phú Ngọc phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể xã và Hội chủ thập đỏ huyện Định Quán đã đến thăm và trao tặng 300 phần quà cho bà con nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã phú ngọc, huyện định quán. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng bao gồm gạo, đường, mì gói, bột ngọt, lịch và một số nhu yếu phẩm khác và 150.000 đồng tiền mặt trong đó Thiền viện Kim Cang và các mạnh thường quân hỗ trợ quà và tiền mặt trị giá 350.000 đồng số còn lại do quỹ vì người huyện định quán hỗ trợ trao tặng.



Với món quà trao tặng mỗi hộ dân cầm trên tay đều rất vui mừng và biết ơn trân trọng những tấm lòng vàng của các nhà tài trợ đã dành tặng. đó sẽ là niềm vui nhỏ làm vơi đi khó khăn trong cuộc sống, làm động lực để bà con phấn đấu vươn lên thoát nghèo.


Thay mặt cho cho địa phương bà Ngô Nữ Thùy Linh – Phó chủ tịch MTTQ việt nam xã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới Thiền viện Kim Cang và các mạnh thường quân đã hỗ trợ quà. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các nhà hảo, các mạnh thường quân  tiếp tục quan tâm đến các đối tượng nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương xã Phú Ngọc trong thời gian tới.

Tin, hình: Nam Trịnh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.