Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO – MỘT NGHĨA CỬ CAO ĐẸP Cập nhật19-02-2021 11:15
Tiếp nhận hiến máu tình nguyện tại trường THPT Phú Ngọc

Thực hiện công văn số 252,253,254 ngày 16/12/2020 của ban chỉ đạo hiến máu tình Đồng Nai về việc tiếp nhận hiến máu tình nguyện.

Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Định Quán tổ chức tuyên truyền vận động tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu và tiếp nhận máu.

Sáng ngày 25.01.2021 đông đảo người dân, học sinh, cán bộ, Đoàn viên thanh niên của xã Phú Ngọc đã có mặt tại hội trường, trường THPT Phú Ngọc để tham gia hiến máu tình nguyện.

Theo thống kê của Ngân hàng máu Việt Nam thì mỗi năm, các bệnh viện trong nước cần khoảng 1,8 triệu đơn vị máu, nhưng thực tế lượng máu nhận được chỉ xấp xỉ 1 triệu đơn vị, mới đáp ứng được khoảng 53% nhu cầu sử dụng.

Hiến máu không chỉ mang ý nhĩa thể hiện tính nhân văn và lòng nhân đạo hiến máu cứu người. mà còn giúp cơ thể sản sinh ra một lượng máu mới tốt hơn, đồng thời cũng là một lần để bạn kiểm tra sức khỏe của mình. Chính vì vậy, đây là hành động được đông đảo người dân, cán bộ đoàn viên và các bạn học sinh tham gia.

Trong đó Đoàn viên, thanh niên xã Phú Ngọc đã rất tích cực tuyên truyền và hưởng ứng công tác hiến máu tình nguyện trong đợt này, điển hình là đồng chí Trần Trung Sơn – Bí thư đoàn thanh niên – có số lần hiến máu lên đến 19 lần.


 

Qua các đợt hiến máu tình nguyện Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Định Quán cũng mong rằng sẽ có đông đảo người dân, cán bộ đoàn viên và các bạn học sinh tham gia hiến máu hơn nữa. Tạo nguồn ngân hàng máu để cung cấp cho các bệnh nhân nguy cấp đang rất cần những giọt máu hồng.​

Tin, hình: Nam Trịnh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.