Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
XÃ PHÚ NGỌC THAM GIA HỘI THI TUYẾN ĐƯỜNG SÁNG - XANH - SẠCH - ĐẸP CẤP HUYỆN Cập nhật02-12-2020 08:32
Hội thi tuyến đường “Sáng - xanh- sạch - đẹp” huyện Định Quán năm 2020.

Thực hiện kế hoạch số 127/KH-UBND ngày 22/5/2020 của UBND huyện Định Quán về tổ chức hội thi tuyến đường “Sáng - xanh- sạch - đẹp” huyện Định Quán năm 2020. Nội dung thi gồm 02 vòng, vòng sơ khảo và chung khảo. UBND xã Phú Ngọc đã đăng ký dự thi 02 tuyến đường KDC 2, KDC 3 ấp 4. Qua 6 tháng thực hiện chăm sóc và chỉnh trang các tuyến đường để đảm bảo đạt các tiêu chí “Sáng - xanh- sạch - đẹp” . Tại vòng sơ khảo, 02 tuyến đường được chọn tiếp tục tham gia vòng chung khảo. Ngày 05/11/2020 UBND xã ra quyết định trưng tập cán bộ, công chức, hội viên tham gia vòng chung khảo Hội thi tuyến đường “Sáng - xanh- sạch - đẹp”.  Vòng chung khảo gồm 02 phần thi, thuyết trình về tuyến đường và thi tiểu phẩm, các thành viên trong đội thi tích cực luyện tập từ ngày 06/11/2020 đến ngày 25/11/2020.

 

Chiều ngày 27/11/2020, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Phú Ngọc đưa đoàn tham gia vòng chung khảo Hội thi tuyến đường “Sáng - xanh- sạch - đẹp” huyện Định Quán. Tại Hội thi các thí sinh của xã đã có sự chuẩn bị chu đáo, thể hiện tinh thần đoàn kết, tự tin để thực hiện tốt các phần thi. Kết quả, tuyến đường KDC 2 đạt giải Nhất, tuyến đường KDC 3 đạt giải Nhì và 02 tuyến đường này đại diện các tuyến đường của huyện Định Quán tham gia Hội thi cấp tỉnh.


Để có được thành quả trong Hội thi nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, UBND xã trong việc triển khai thực hiện Đề án “Sáng - xanh- sạch - đẹp” trên địa bàn xã. Các đơn vị chủ quản phụ trách các tuyến đường đã phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện; ý thức cộng đồng trách nhiệm của bà con nhân dân ở các tuyến đường. Qua thực hiện trên địa bàn xã, đã có nhiều tuyến đường đạt tiêu chí sáng - xanh - sạch - đẹp. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.