Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý : noi-dung-tin Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Âp Lý Lịch 2, Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 Cập nhật06-06-2023 06:40
Vào lúc 08h ngày 03/6/2023 tại Nhà Văn hóa ấp Lý Lịch 2, Ban Mặt trận ấp Lý Lịch 2 phối hợp với Ban ấp và các Ban ngành đoàn thể của ấp tổ chức Hội Nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 khóa XII, Nhiệm kỳ 2021-2026.

​​

Đến dự buổi tiếp xúc cử tri có ông Đỗ Văn Bể – Đại diện HĐND huyện, Ông Nguyễn Văn Long  - PCT. HĐND xã, Bà Đặng Thị Lương - PCT.UBND xã, về phía Tổ Hội đồng  bà Thái Văn Bé Nam, Lê Đình Viên, Trần Việt Vinh là ĐB.HĐND Xã thuộc đơn vị ấp Lý Lịch 2, cùng đại diện ban ấp, ban ngành đoàn thể và bà con cử tri ấp Lý Lịch 2 cùng về dự


Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND xã đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, Báo cáo của UBND xã về tình hình kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, báo cáo trả lời ý kiến cử tri kỳ họp thứ 7 HĐND xã khóa XII nhiệm kỳ 2021-2026.

Lý Lịch 2 phấn khởi vui mừng về những kết quả đã đạt được của xã trong thời gian qua. Đồng thời, cử tri đã tiếp tục kiến nghị thêm đến Đại biểu HĐND Xã một số ý kiến xung quanh các vấn đề như: Sửa chữa đường Ấp 4 – Bình Chánh đặc biệt hai đầu cầu suối Boong và suối Ràng, Công trình mương thoát nước tại tử tổ 3 đến tổ 5 (ấp Lý Lịch 2) tới thời điểm hiện nay chưa được đổ nắp cống gây nguy hiểm và gây ô nhiễm môi trường, Vấn đề đo đạc khi mua bán đất bằng hệ thống định vị là không chính xác so với diện tích và hiện trạng thực tế gây rất nhiều mâu thuẫn và xảy ra nhiều vụ tranh chấp đất với các hộ liền kề.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện HĐND xã đã trả lời, giải đáp, phân tích rõ các kiến nghị của cử tri. Đồng thời, ghi nhận một số kiến nghị của cử tri để trình lên các cơ quan chức năng giải quyết và sẽ trả lời cho cử tri trong kỳ họp tới./

Tiêu điểm

Không có

Topic

Hội đồng nhân dân
Trạng thái Phê duyệt Đã phê duyệt
 
Đã tạo vào thời điểm 6/5/2023 10:18 AM bởi phuly1
Được sửa lúc 6/5/2023 10:18 AM bởi phuly1


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.