Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý : noi-dung-tin Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Học viên lớp huận luyện dân quân năm 2018 tổ chức thực hiện dân vân dọn dẹp, phát quan và trồng hoa trên địa bàn xã Phú Lý. Cập nhật14-06-2018 08:42
Sáng ngày 24/05/2018 học viên lớp huận luyện dân quân năm 2018 tổ chức thực hiện dân vân dọn dẹp, phát quan và trồng hoa trên địa bàn xã Phú Lý.

Công tác dân vận là vấn đề chiến lược, cơ bản, lâu dài của cách mạng, là một nhiệm vụ quan trọng của các lực lượng vũ trang. Trong những năm qua, công tác dân vận của quân đội đã có những kết quả to lớn và thể hiện sâu sắc cả bề rộng và chiều sâu, có sức lan tỏa và tác dụng tích cực trong việc thực hiện các nhiệm vụ của quân đội, để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng nhân dân.

Đồng thời, thực hiện kế hoạch “ Sáng, xanh, sạch, đep” của UBND xã Phú Lý . Sáng ngày 24/05/2018 học viên lớp huận luyện dân quân năm 2018 tổ chức thực hiện dân vân dọn dẹp, phát quan và trồng hoa trên địa bàn xã Phú Lý.



Học viên lớp huận luyện dân quân năm 2018 tổ chức thực hiện dân vân dọn dẹp, phát quan và trồng hoa trên địa bàn xã Phú Lý.


Ban chi huy Quân sự xã, ấp đội trưởng và gần 100 học viên đã quét dọn nhà Bia Tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, làm cỏ, phát quang, don dẹp khuôn viên trung tâm văn hóa thể thao – học tập cộng đồng xã Phú Lý, trước cổng trụ sở ủy ban xã, trồng hoa dọc tuyến đường từ trung tâm văn hóa thể thao – học tập cộng đồng xã đến sân vận động xã Phú Lý với chiều dài hơn 1km.


Cẩm Tú

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.