Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý : noi-dung-tin Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công đoàn cơ sở Xã tổ chức Hội thi CNVCLĐ tài năng- thanh lịch Cập nhật30-03-2018 02:43
Ngày 08/3/2018, Công đoàn cơ sở xã Phú Lý phối hợp với Hội Phụ nữ xã tổ chức hội thi Tài năng-Thanh lịch năm 2018. Đây là lần thứ 1 Công đoàn cơ sở Xã tổ chức Hội thi CNVCLĐ tài năng- thanh lịch.
Ngày 08/3/2018, Công đoàn cơ sở xã Phú Lý phối hợp với Hội Phụ nữ xã tổ chức hội thi Tài năng-Thanh lịch năm 2018. Đây là lần thứ 1 Công đoàn cơ sở Xã tổ chức Hội thi  CNVCLĐ tài năng- thanh lịch. 
Hội thi đã trở thành sân chơi thu hút  đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ với các phần thi được chuẩn bị chu đáo. Có 8 cặp thí sinh tranh tài với 3 nội dung: trang phục áo dài, trang phục công sở, ca hát. 

phần thi tài năng của các thí sinh

Qua các phần thi, các thí sinh thể hiện được năng khiếu của mình và được trang bị thêm kiến thức về Công đoàn, Luật bình đẳng giới. . . góp phần nâng cao nhận thức về tổ chức Công đoàn và kiến thức xã hội trong nữ cán bộ CNVCLĐ. Hội thi lần này cũng là dịp để ban giám khảo tuyển chọn ra những cá nhân có thành tích xuất sắc tham dự Hội thi CNVCLĐ tài năng- thanh lịch cho các năm sau. 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải  2 giải Nhất cho cặp đôi Trần Thị Thanh Hoa – Nguyễn Mộng Dũng  thuộc tổ công đoàn khối cơ quan và cặp đôi Đặng Thị Lương – Phùng Quảng Nam thuộc tổ công đoàn khối vận, giải nhì cặp đôi Phan Thị Nguyệt – Cổ Văn Lâm thuộc tổ công đoàn khối vận, giải ba trao cho cặp đôi Lưu Thị Phương – Lê Đình Anh tổ công đoàn Công an quân Sự và trao 3 giải khuyến khích cho các cập đôi còn lại.

 

Cẩm Tú

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.