Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao quà cho 186 hộ nghèo, cận nghèo và hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Lợi Cập nhật16-07-2024 09:18
Sáng ngày 15/07/2024, Hộ ông Nìm Cẩm Chướng ngụ tại ấp 5, xã Phú Lợi đã trao 186 phần quà hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo của xã Phú Lợi.

Sự quan tâm giúp đỡ của các cá nhân và tổ chức đối với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Lợi đều có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết, đó là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái. 

Sáng ngày 15/07/2024, Hộ ông Nìm Cẩm Chướng ngụ tại ấp 5, xã Phú Lợi đã trao 186 phần quà hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo của xã Phú Lợi.




Trao quà cho 186 hộ nghèo, cận nghèo và hoàn cảnh khó khăn  của xã Phú Lợi

Tại buổi trao quà, đã trao tặng 186 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng/phần, gồm các nhu yếu phẩm như: Gạo, nhu yếu phẩm và bì tiền mặt 150.000 đồng cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo đang sinh sống trên địa bàn xã Phú Lợi. Các phần quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần hỗ trợ một phần khó khăn, giúp bà con phấn khởi để cùng nhau vươn lên làm kinh tế.

Nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của mạnh thường quân trên địa bàn xã, đại diện lãnh đạo địa phương Ghi nhận tấm lòng vàng và đồng thời thay mặt lãnh đạo địa phương và các hộ nghèo, hộ khó khăn trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân đã có tấm lòng giúp đỡ, hỗ trợ bà con nghèo của địa phương, công ăn việc làm được thuận lợi hơn và sẽ sớm thoát nghèo./.

Tin ảnh

 Hà My

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.