Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho Ban quản lý Tổ tiết kiệm vay vốn năm 2024 Cập nhật08-06-2024 09:18
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng quản lý hoạt động tín dụng chính sách, năng lực của Ban quản lý (BQL) Tổ Tiết kiệm và Vay vốn (TK&VV) trong việc thực hiện tín dụng chính sách đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện Định Quán.

Thực hiện kế hoạch số Đào tạo năm 2024, chiều ngày 07/06/2024, Ngân hàng chính sách huyện Định Quán tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho Ban quản lý Tổ tiết kiệm vay vốn năm 2024 cho 3 xã Phú Lợi, Phú Vinh và Phú Tân tại Hội trường UBND xã Phú Lợi.

Xác định tầm quan trọng của các Tổ trưởng là “cánh tay nối dài” của NHCSXH trong việc giám sát, chuyển tải nguồn vốn tín dụng chính sách tới cơ sở đảm bảo đúng quy định, đúng đối tượng thụ hưởng nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ, do đó việc tổ chức tập huấn là hết sức quan trọng, nhằm củng cố nghiệp vụ cho Ban quản lý Tổ TK&VV, qua đó góp phần nâng cao chất lượng tín dụng chính sách, từ đó thực hiện tốt mục tiêu giảm nghèo, tạo việc làm cho người lao động và an sinh xã hội trên địa bàn. Tại buổi tập huấn, cán bộ NHCSXH huyện đã chuyển tải các nội dung về các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH huyện; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ TK&VV trong hoạt động tín dụng chính sách đồng thời hướng dẫn cách sắp xếp lưu giữ hồ sơ của tổ TK&VV. Trong buổi tập huấn cán bộ NHCSXH đã trao đổi, đánh giá những mặt làm được và chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong hoạt động của tổ TK&VV và giải đáp các vướng mắc trong quá trình hoạt động cũng như là công tác hướng dẫn tổ viên thiết lập hồ sơ vay vốn, quản lý vốn vay của các đối tượng tham gia tập huấn.




Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho  Ban quản lý Tổ tiết kiệm vay vốn năm 2024


Với phương châm “ cầm tay chỉ việc” qua buổi tập huấn các thành viên BQL Tổ TK&VV đã được trang bị thêm những kiến thức, cách thức, kĩ năng quản lý nguồn vốn cũng như nghiệp vụ của ban quản lý Tổ TK&VV, qua đó góp phần nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.