Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám mắt miễn phí cho người cao tuổi tại xã Phú Lợi Cập nhật01-12-2023 02:49
Sáng 22/11/2023, tại trung tâm văn hoá học tập cộng đồng xã Phú Lợi, Bệnh viện Đồng Nai 2 phối hợp cùng Hội Người cao tuổi xã Phú Lợi tổ chức Chương trình “Khám mắt chuyên sâu” để khám, tầm soát và tư vấn điều trị các bệnh lý về mắt cho người cao tuổi.

​           Sáng 22/11/2023, tại trung tâm văn hoá học tập cộng đồng xã Phú Lợi, Bệnh viện Đồng Nai 2 phối hợp cùng Hội Người cao tuổi xã Phú Lợi tổ chức Chương trình “Khám mắt chuyên sâu” để khám, tầm soát và tư vấn điều trị các bệnh lý về mắt cho người cao tuổi.

Hơn 100 người cao tuổi xã đã được các y, bác sĩ của Khoa Mắt của Bệnh viện Đồng Nai 2 tiến hành kiểm tra chức năng mắt, khám thị lực, soi đáy mắt và kiểm tra nhãn áp... Qua quá trình khám sàng lọc, người cao tuổi được nhận các loại thuốc bổ mắt, nhỏ mắt miễn phí cũng như được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh, bảo vệ mắt tại nhà để cải thiện và duy trì thị lực. Đối với các trường hợp được chẩn đoán có bệnh lý nặng về mắt, như: Đục thủy tinh thể, có cườm,... các bác sĩ đã tư vấn hướng điều trị cho bệnh nhân.



Khám mắt miễn phí cho người cao tuổi tại xã Phú Lợi

Chương trình được tổ chức thực hiện với đội ngũ các y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, các trang thiết bị y tế được chuẩn bị đầy đủ đã giúp cho người cao tuổi phát hiện sớm các bệnh lý về mắt để kịp thời điều trị, góp phần nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi được tốt hơn.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.