Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng 100 phần quà Tết cho hộ khó khăn trên địa bàn xã Phú Lợi Cập nhật04-02-2021 08:28
Ngày 29/01/2021, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ VN xã Phú Lợi tổ chức chương trình chương trình tặng quà tết xuân Tân Sửu năm 2021 do nhà tài trợ Công ty May Định Quán.

​             Bao ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái với câu thành ngữ truyền khẩu nhau: “Lá lành đùm lá rách” chỉ có sự đùm bọc, yêu thương hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong cộng đồng xã hội, trong cuộc sống này. Nói một cách khác và thực tế hơn “một nắm khi đói bằng một gói khi no” đó là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mà không le trong cuộc sống, giúp đỡ người khi gặp trắc trở khó khăn đúng là “bầu ơi phải dân tộc nào cũng có, yêu thương người có hoàn cảnh éo thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”.

Thực hiện chương trình công tác dân vận năm 2020. Được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Định Quán vận động các mạnh thường quân trao tặng quà Tết tại huyện Định Quán.




Trao tặng 100 phần quà Tết cho hộ khó khăn  trên địa bàn xã Phú Lợi

Ngày 29/01/2021, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ VN xã Phú Lợi tổ chức chương trình chương trình tặng quà tết xuân Tân Sửu năm 2021 do nhà tài trợ Công ty May Định Quán. Tham dự lễ trao quà có bà Thi Thị Ánh Hồng – phó Chủ tịch Hội Chử thập đỏ huyện Định Quán, ông Sần Sỳ Hồ - HUV - Bí thư Đảng ủy, bà Đặng Thị Duy Hiền – phó Chủ tịch UBND xã, đại diện công ty May Định Quán và 100 hộ có hoán cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tại buổi trao quà Tết, Công ty May Định Quán đã trao 100 phần quà tết cho hộ khó khăn của xã Phú Lợi mỗi phần trị giá 500.000 đồng, gồm gạo, khẩu trang, nhu yếu phẩm và tiền mặt 100.000 đồng. Nhân dịp tại buổi trao quà, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ VN xã Phú Lợi trân trọng cảm ơn sâu sắc những tấm lòng đóng góp của Công ty May Định Quán

Tin ảnh: Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.