Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ phụ nữ phụ nữ tôn giáo Phật giáo tổ chức tổng kết năm 2020 Cập nhật05-01-2021 02:51
Ngày 31/12/2020, Tổ phụ nữ tôn giáo Phật giáo đã tổ chức sinh hoạt cuối năm 2020 và đề ra phương hướng trong năm 2021.

​          Xác định việc tập hợp hội viên, phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ dân tộc thiểu số, phụ nữ các tôn giáo tham gia tổ chức Hội là một trong những nhiệm vụ then chốt, các cấp Hội Phụ nữ xã Phú Lợi đã tuyên truyền, vận động, thu hút chị em tích cực tham gia hoạt động, qua đó góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Từ tháng 07/2019, Hội LHPN xã Phú Lợi đã thành lập 02 tổ phụ nữ tôn giáo. Ngày 31/12/2020, Tổ phụ nữ tôn giáo Phật giáo đã tổ chức sinh hoạt cuối năm 2020 và đề ra phương hướng trong năm 2021. Tham dự có bà Thị Thảo – Chủ tịch Hội LHPN xã và 12 thành viên trong tổ.



Tổ phụ nữ phụ nữ tôn giáo Phật giáo tổ chức tổng kết năm 2020


Vận động phụ nữ tín đồ tôn giáo vào tổ chức Hội là một trong những hoạt động công tác được các cấp Hội phụ nữ quan tâm. Các chị em trong tổ phụ nữ tôn giáo Phật giáo tổ chức sinh hàng quý, tại nhà tổ trưởng Phạm Thị Chi, ấp 3, xã Phú Lợi. Hội viên tích cực tham gia hoạt động góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.    

Từ mô hình đã phát huy hiệu quả trong tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ tôn giáo chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc và tiến bộ, sống tốt đời, đẹp đạo.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.