Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấp 3, xã Phú Lợi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Cập nhật17-11-2020 08:47
Ban Công tác mặt trận ấp 3 cùng nhân dân trong ấp đã đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo bền vững, phấn đấu xây dựng địa phương ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng cao.

           Ngày 8/11/2020, tại nhà văn hóa ấp 3, đã diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với sự tham gia của ông Nguyễn Quốc Khánh – phó Bí thư Đảng ủy xã, bà Lê Thanh Vi – phó Chủ tịch UBMTTQ VN, đại diện các ban ngành đoàn thể xã và hơn 100 người dân tham dự.

Tại ngày hội, các đại biểu đã ôn lại kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020) và nghe báo cáo kết quả thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh” của khu dân cư ấp 3. Sau một năm triển khai thực hiện phong trào đã đạt được nhiều kết quả phấn khởi, ý thức của người dân nâng lên rõ rệt, số hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa hơn 99,5%, khu dân cư được công nhận đạt chuẩn văn hóa. Ngoài ra, phong trào sản xuất cũng phát triển, nhờ nguồn vốn vay của NHCSXH, đến nay có nhiều hộ thoát nghèo. Công tác vận động Quỹ vì người nghèo được thực hiện tốt, an ninh trật tự khu phố được giữ vững.

Ban Công tác mặt trận ấp 3 cùng nhân dân trong ấp đã đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo bền vững, phấn đấu xây dựng địa phương ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, trong năm qua, nhân dân cùng với chính quyền địa phương đã đưa cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới" ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả. Cụ thể, ấp đã tổ chức vận động Quỹ vì người nghèo được 6 triệu đồng.


        Ấp 3, xã Phú Lợi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

     Tại Ngày hội, bà con địa phương đã phát biểu thảo luận về một số tồn tại và nêu lên giải pháp đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”.

Phát biểu trong ngày hội, Nguyễn Quốc Khánh – phó Bí thư Đảng ủy xã tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Đồng thời, tuyên truyền vận động nhân dân đoàn kết, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới; bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

          Thời gian tới, Nhân dân ấp 3, xã Phú Lợi tiếp tục đổi mới tư duy theo hướng tích cực, chủ động phát triển kinh tế để nâng cao thu nhập, vươn lên làm giàu chính đáng; quan tâm chăm lo cho con em trong gia đình được học hành đầy đủ, có việc làm ổn định. Dịp này, UBND xã tặng giấy khen cho các nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.