Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao quà cho người cao tuổi khó khăn trên địa bà xã Phú Lợi Cập nhật03-10-2019 12:59
Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Nguồn tiền trao quà trích từ Sổ vàng của quỹ vì nhân đạo của Hội chử thập huyện Định Quán.

​        Sáng ngày 1/10/2019, tại Hội trường UBND xã Phú Lợi, Hội Chữ thập thập đỏ huyện Định Quán đã trao 30 phần quà cho các cụ cao tuổi trên địa bàn xã Phú Lợi. Dự lễ trao qùa có bà Lương Thanh Kỳ - Chủ tịch Hội Chử thập đỏ huyện Định Quán, ông Ngô Văn Hải – phó Chủ tịch UBND xã Phú Lợi, bà Huỳnh Thị Thanh Nga – Chủ tịch Hội Chử thập đỏ xã Phú Lợi, ông Pham Hùng Mạnh – Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Phú Lợi và 30 cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 


Trao quà cho người cao tuổi khó khăn trên địa bà xã Phú Lợi

Với truyền thống uốTrao quà cho người cao tuổi khó khăn trên địa bà xã Phú Lợing nước nhớ nguồn, tri ân và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Nguồn tiền trao quà trích từ Sổ vàng của quỹ vì nhân đạo của Hội chử thập huyện Định Quán. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tại buổi trao quà, đại diện Hội chữ thập đỏ huyện Định Quán và Hội người cao tuổi xã Phú Lợi đã chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu và luôn giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.