Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018 Cập nhật31-03-2018 04:12
Năm 2017, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn được Đảng ủy - UBND xã thường xuyên quan tâm chỉ đạo với nội dung hình thức phong phú và bám sát tình hình thực tế

Sáng ngày 08/02/2018, tại hội trường xã, Công an  xã Phú Lợi đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Đến tham dự có ông Phạm Trung Hiếu - Bí thư đảng ùy xã, ông Nguyễn Long Hùng - Trưởng công an xã, lực lượng công an xã.

Năm 2017, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã vẫn được giữ vững, phục vụ tốt cho sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu kinh tế, văn hoá, phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả với hoạt động kích động, làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tổ chức, làm tốt công tác xây dựng đảng, xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh. Tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch tấn công, trấn áp các loại tội phạm, mở nhiều đợt cao điểm đấu tranh có hiệu quả đối với các loại tội phạm hình sự nguy hiểm. Được sự quan tâm sâu sát và chỉ đạo kịp thời của thường trưc Đảng ủy- thường trực UBND xã, sự phối kết hợp nhịp nhàng của các ban ngành đoàn thể và bằng sự quyết của tập thể đơn vị công an xã trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Nên trong năm qua tình hình ANTT trên địa bàn được giữ vững ổn định. Các tội phạm như: chống người thi hành công vụ; hiếp dâm được ngăn chặn và đẩy lùi triệt để, trong năm không xảy ra. Công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ luôn được phát huy.

Năm 2017, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn  được Đảng ủy - UBND xã thường xuyên quan tâm chỉ đạo với nội dung hình thức  phong phú và bám sát tình hình thực tế, tạo khí thế trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc ngay ở từng khu dân cư Đảng ủy - UBND xã trong quá trình lãnh đạo thực hiên nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã thường xuyên coi trọng, quan tâm gắn bó với công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự, phong chống tội phạm, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng nhằm tạo môi trường an toàn, ổn định cho sự phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm cuộc sống bình yên của nhân dân, đồng thời là quyền, nghĩa vụ của mỗi nghành, đoàn thể, cơ quan và công dân.những vấn đề mới phát sinh phức tạp về an ninh trật tự ở một số địa bàn, lĩnh vực cụ thể đã được chỉ đạo giải quyết bằng việc triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, trong đó phát động củng cố và phát triển phong trào luôn là giải pháp quan trọng hàng đầu nhằm tạo sự đồng thuận, tin tưởng của nhân dân.

Dịp này, UBND xã đã khen thưởng cho các  tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự năm 2017.

 

 

Tin ảnh

Thảo Em​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.