Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đêm hội trặng rằm của các em thiếu nhi Cập nhật10-10-2017 04:37
Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, bổ ích nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết trung thu.

Tối ngày 04/10/2017, tại trung tâm văn hóa xã Phú Lợi đã tổ chức “đêm hội trăng rằm” thật vui nhận và đầy ắp tình cảm. Chương trình vui tết Trung thu có các thật đặc sắc khi có tiết mục múa lân  của Đoàn lân sư rồng Hồng Môn Hồng Thái đường, chương trình múa hát đêm trăng cùng các trò chơi vui nhộn, ngoài ra các em được nhận quà gồm bánh và lồng đèn. Chương trình đã mang đến cho các em những giây phút vui chơi, giao lưu, học hỏi thêm kiến thức xung quanh.


Việc tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi sẽ được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các cháu thiếu nhi một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, kết nối các cháu gần gũi hơn

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, bổ ích nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết trung thu.Qua đó động viên các cháu không ngừng thi đua học tập, phấn đấu luôn là những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Tin ảnh

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.