Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Sót – Đảng viên Chi bộ 3 – Đảng bộ xã Phú Lập Cập nhật15-12-2023 10:18
Vào chiều ngày 14/12/2023, tại Trung tâm Văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng xã, Đảng ủy xã đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Sót – Đảng viên Chi bộ 3 – Đảng bộ xã Phú Lập.

Tham dự có đồng chí Đặng Vũ Hiệp – UVTV – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy – Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; Đ/c Nguyễn Thị Huyên – Phó bí thư Đảng ủy; Đ/c Phạm Hữu Dương – UVTV Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã. Cùng các Đồng chí trong BCH Đảng bộ, Đảng viên Chi bộ 3.

huy hieu 3.jpg 
 Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm với Đ/c Nguyễn Văn Sót
 

Thay mặt Huyện ủy đồng chí Đặng Vũ Hiệp – UVTV – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy – Giám đốc Trung tâm chính trị huyện chúc mừng và trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Sót; đồng thời khẳng định, đây là niềm vui, niềm vinh dự không chỉ của đồng chí và gia đình mà là niềm vui chung của Đảng bộ xã Phú Lập, Chi bộ 3.

 

Điểm lại quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Văn Sót, Đ/c Đặng Vũ Hiệp nhấn mạnh, 55 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ở cương vị công tác nào, đồng chí luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; Đồng chí không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, Đồng chí đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của xã nhà. Huy hiệu 55 năm tuổi đảng thể hiện sự ghi nhận, khẳng định, đánh giá cao của Đảng về quá trình cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Sót cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.

huy hieu 2.jpg
Quang cảnh buổi lễ

Đ/c Nguyễn Văn Sót bày tỏ vui mừng, cảm động được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Ông cho rằng đây là vinh dự trong cuộc đời hoạt động cách mạng, là sự ghi nhận, đánh giá và cũng là sự động viên mà Tỉnh ủy, Huyện ủy và Đảng ủy đã dành cho cá nhân ông. Ông khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, làm tròn nghĩa vụ, trách nhiệm của người công dân, người đảng viên cộng sản, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của địa phương./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.