Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp đoàn viên mới nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cập nhật25-03-2021 07:55
Sáng ngày 22 tháng 3 năm 2021,Tại hội trường Trung tâm VHTT – HTCĐ xã, Ban chấp hành xã đoàn Phú Lập long trọng tổ chức lễ kết nạp đoàn viên cho 49 thanh niên ưu tú là đang học sinh đang học tại trường THCS Hòa Bình.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Tiểu Phụng- Bí Thư Xã Đoàn xã Phú Lập, thầy tổng phụ trách của trường và 49 thanh niên ưu tú.

Trước khi vào phần lễ kết nạp đoàn viên Ban chấp hành chi Đoàn trường đã tổ chức phần sinh hoạt truyền thống 90 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ( 26/03/1931 – 26/3/2021), những đóng góp quan trọng của Đoàn, Đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.


            Trong không khí trang trọng ấy, đồng chí Trần Tiểu Phụng - Bí thư Đoàn xã thông qua các quyết định kết nạp Đoàn viên cho 49 thanh niên ưu tú trở thành Đoàn viên. Giây phút thiêng liêng, xúc động nhất có lẽ là khi những đoàn viên mới được nhận quyết định, được gắn huy hiệu của Đoàn. Tất cả những gương mặt trẻ của lớp đoàn viên đều hạnh phúc và tự hào sâu sắc. Với quá trình rèn luyện, trưởng thành, chắc chắn lớp đoàn viên mới này sẽ tiếp nối đưa  Đoàn Trường THCS Hòa Bình ngày càng phát triển hơn, có nhiều đóng góp hơn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Buổi lễ kết nạp kết thúc trong bầu không khí thành công và tốt đẹp. Với những ý chí quyết tâm của lớp đoàn viên mới.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.