Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Lập hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo. Cập nhật25-03-2021 07:55
Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam.

Vừa qua, tại trường THPT Tôn Đức Thắng, cán bộ, hội viên, đoàn viên xã Phú Lập tham gia hiến máu nhân đạo. Đợt này, Phú Lập nhiệt tình hưởng ứng với 09 người tham gia hiến máu gồm có đoàn viên thanh niên; nhân viên cán bộ xã, ấp; thành viên các hội, đoàn thể trên địa bàn xã…


Trong những năm gần đây, hiến máu là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được các cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên xã Phú Lập hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Có những cán bộ, công chức, hội viên đoàn viên đã tham gia hiến máu rất nhiều lần.

Qua đó, cho thấy phong trào hiến máu tình nguyện đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những đơn vị máu tình nguyện này sẽ kịp thời giúp đỡ những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.