Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phú Lập đánh giá cán bộ công chức năm 2019 Cập nhật11-12-2019 10:46
Nhằm đánh giá xếp loại cán bộ, công chức, những người hoạt động không chuyên trách cấp xã qua một năm thực hiện nhiệm vụ.

Ngày 11 tháng 12 năm 2019, tại trung tâm VHTT – HTCĐ xã Phú Lập, đồng chí Phạm Hữu Dương – PCT.UBND xã chủ trì hội nghị đánh giá cán bộ, công chức xã năm 2019. Trưởng các ban ngành đoàn thể đã triển khai việc đánh giá xếp loại năm 2019 cho cán bộ thuộc khối mình. Theo đó mỗi cán bộ sẽ làm bản lấy ý kiến nơi cư trú và bản tự đánh giá phân loại cán bộ. Tự đánh giá sẽ có 4 mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ và chưa hoàn thành chức trách, nhiệm vụ.


Đối với các chức danh  do huyện quản lý và Trưởng đoàn thể cấp xã do Ban thường vụ Đảng uỷ tổ chức họp đánh giá cán bộ, Đối với công chức, cán bộ không chuyên trách do CT. UBND chủ trì họp đánh giá xếp loại, còn cán bộ không chuyên trách và Phó các đoàn thể do Đảng uỷ quản lý thì Đảng uỷ tổ chức họp đánh giá.

Đánh giá cán bộ vốn là khâu khó, đánh giá chưa đúng, chưa sát dẫn đến bố trí cán bộ có lúc, có nơi chưa đúng. Tình trạng nể nang, né tránh, ngại va chạm, chủ quan, cảm tính cá nhân, cục bộ địa phương, hoặc bị các mối quan hệ khác chi phối trong đánh giá cán bộ xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng công tác cán bộ. Đánh giá cán bộ vẫn là khâu quan trọng qua nhiều năm nhưng chưa có những tiêu chí cụ thể và giải pháp khoa học để khắc phục, Làm sao để đánh giá cán bộ đúng thực chất là một đòi hỏi bức thiết hiện nay và đã có một số giải pháp đem lại chuyển biến tích cực rất đáng ghi nhận của các đảng bộ địa phương. Nguyên tắc quan trọng để đánh giá cán bộ hằng năm là phải lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính.Tại các cuộc họp đánh giá, mỗi cán bộ đều trung thực đánh giá bản thân qua một năm thực hiện nhiệm vụ, bên cạnh đó toàn thể đều được cuộc họp đánh giá khách quan, giúp mọi người cùng tiến bộ và thêm hiểu nhau hơn trong công việc. Đây là công việc hàng năm mà UBND xã tổ chức nhằm đánh giá xếp loại cán bộ, kiểm điểm lại bản thân qua một năm thực hiện nhiệm vụ và tất cả đều có phương hướng năm mới sẽ tiến bộ hơn so với năm cũ.     

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.