Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Lâm thăm, chúc mừng các tổ chức, chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Cập nhật19-02-2024 02:35
Sáng ngày 29/01/2024 Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Lâm thăm, chúc mừng các tổ chức, chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nhân dịp Tết cổ truyền năm 2024 của dân tộc, sáng ngày 29/01/2024, đoàn Đảng  ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Lâm do đồng chí Lưu Thị Tuyết Nhung - Bí thư Đảng  ủy xã làm trưởng đoàn, đồng chí Đỗ Xuân Hoà – BTVĐảng bộ- Chủ tịch UBND xã  cùng lãnh đạo các ngành chức năng liên quan, lực lượng vũ trang đến thăm, chúc mừng và tặng quà các tổ chức, chức sắc tôn giáo. 

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết giáo xứ Phương Lâm, Giáo xứ Trúc Lâm, giáo xứ Mai Lâm, giáo điểm Thiên Lâm và 2 dòng tu trên địa bàn xã.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng, nhà nước đồng chí Lưu Thị Tuyết Nhung – Bí thư đảng uỷ xã đã gửi lời thăm chúc tết đến các vị chức sắc, chức việc và bà con tín đồ các tôn giáo được đón một cái Tết thật an lành, hạnh phúc và đầm ấm. Đồng thời, ghi nhận những kết quả phật sự đã đạt được, biểu dương những đóng góp tích cực của các chức sắc, tu sĩ, chức việc và quần chúng tín đồ các giáo trên địa bàn xã trong năm 2023, nhất là công tác từ thiện xã hội, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã  trong các dịp lễ, tết…đã góp phần không nhỏ trong công tác an sinh xã hội chung của Đảng . Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng  ủy mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo tích cực vận động tín đồ các tôn giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, hoạt động xã hội từ thiện, đoàn kết các tôn giáo, dân tộc, thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ trong cao điểm Tết Nguyên Đán sắp tới, góp phần xây dựng quê hương Phú Lâm ngày càng giàu đẹp...​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.