Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết công tác hội và phong trào Phụ nữ năm 2023 Cập nhật26-01-2024 02:56
Sáng ngày 26/01/2024, Hội LHPN xã Phú Lâm long trọng tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Bùi Quang Tuệ- PBT. Đảng ủy, Đ/c Nguyễn Văn Tuân- PCT. HDND, Đ/c Phan Thanh Quang- PCT. UBND xã, đại diên UBMT TQVN xã; Thông tin chi tiết bí mật; các ủy viên đồng chí BCH hội nghị LHPN xã hội và các thành viên tiêu biểu biểu hiện từ các đảng viên.

Tại đại hội, các đại biểu đã được báo cáo đánh giá kết quả công tác phong trào và phong trào phụ nữ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Năm 2023,  Hội LHPN xã luôn vững chắc vai trò đạo đạo phong phong trào phụ nữ, thực hiện có hiệu quả chức năng đại diện chăm sóc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ. Tổ chức các phong trào thi đua và các nhiệm vụ tâm tâm, thu hút ngày càng đông đảo phụ nữ vào tổ chức Hội, phát huy được tiềm năng, đóng góp lời khuyên của phụ nữ trong công ty xây dựng Đảng và xây dựng chính quyền. Vị trí của tổ chức Hội trong hệ thống chính trị ở địa phương ngày càng được nâng cao. BCH Hội đã bám theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, luật pháp của Nhà nước và cấp trên, vận dụng linh hoạt, sáng tạo phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương để chỉ đạo phong trào. Trên cơ sở chương trình hoạt động hàng năm.

Trong năm đã thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị; Nghị quyết Đại hội đại biểu quyết định phụ nữ các cấp, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam và chương trình công tác tâm năm 2023 của Hội, từng bước đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương , đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động và tổ chức phát triển khai thực hiện các hoạt động cũng như các phong trào thi đua của Hội gắn với cuộc đua vận động “  Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch và 5 có, 3 sạch”  phong khuyến phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế …. Với  việc làm “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  đạt hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội tại địa phương.
 
Qua cuối năm bình xét có 02/5 chi hội hoàn thành xuất sắc; 05/5 chi hội hoàn thành tốt, có 9 chi, tổ đạt hoàn thành xuất sắc, có 20 tổ đạt hoàn thành tốt, có 19 cá nhân đề nghị các cấp khen thưởng. Tại hội nghị đã khen ngợi những tập thể và cá nhân đã được xuất sắc trong chiến dịch hội nghị và phong trào phụ nữ năm 2023 .

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.