Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Phú Lâm tổ chức lễ kết nạp đoàn viên năm 2024 Cập nhật19-02-2024 02:37
Vào 10 giờ, ngày 05 tháng 02 năm 2024 tại hội trường UBND xã Phú Lâm, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên xã Phú Lâm đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên năm 2024.

Về tham dự lễ kết nạp có đồng chí Lưu Thị Tuyết Nhung- Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Bùi Quang Hòa- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, đồng chí Nguyễn Thụy Quế Trân-Bí thư Đoàn thanh niên xã, các đồng chí ủy viên BTV Đoàn xã và đặc biệt là có sự tham gia của 26 thanh niên được kết nạp đoàn viên.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác phát triển đoàn viên, thu hút, tập hợp đoàn kết thanh niên.Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên xã Phú Lâm đã tổ chức kết nạp đoàn viên cho 26 thanh niên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Quế Trân- Bí thư Đoàn Thanh niên xã mong rằng các thanh niên sau khi vinh dự trở thành một người Đoàn viên thì không ngừng trau dồi kiến thức, giáo dục chính trị, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và các phong trào khác do địa phương phát động, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, là cánh tay đắc lực của Đảng.

Ngoài ra tại buổi lễ, Ban thường vụ Đoàn Thanh niên xã còn tổ chức tuyên truyền nội dung sinh hoạt đoàn tháng 02/2024.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.