Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
NGÀY HỘI GIA ĐÌNH HUYỆN TÂN PHÚ NĂM 2023 Cập nhật16-06-2023 11:29
Ngày 08 tháng 6 năm 2023, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Tân Phú, Phòng Văn hoá và Thông tin huyện phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao tổ chức Ngày Hội gia đình huyện Tân Phú năm 2023, với chủ đề: “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình huyện Tân Phú năm 2023, thông qua hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, hạnh phúc cho các gia đình trên địa bàn huyện. Hoạt động cũng là dịp để các gia đình được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện năng khiếu của mỗi gia đình trên mọi lĩnh vực của đời sống … Nổi bật trong ngày Hội gia đình huyện Tân Phú năm 2023 là thông điệp tuyên truyền đến toàn xã hội: Gia đình hạnh phúc là nền tảng của quốc gia hạnh phúc; Gia đình: điểm xuất phát và đích đến của chính sách; Gia đình là nơi nuôi dưỡng, trao truyền các giá trị văn hóa tốt đẹp; Xây dựng nhân cách con người Việt Nam bắt đầu từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; Hạnh phúc sẽ tỏa sáng trong gia đình không có bạo lực; Phòng, chống bạo lực gia đình là trách nhiệm của toàn xã hội.

Ngày hội gia đình huyện Tân Phú năm 2023 cũng là dịp tuyển chọn ra các gia đình văn hóa tiêu biểu xuất sắc để tham dự ngày Hội gia đình tỉnh Đồng Nai năm 2023. Qua đó tôn vinh các gia đình đã thực hiện tốt việc xây dựng gia đình văn hóa, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam nhân kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2001 – 28/6/2023.

Trong ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao và các trò chơi dân gian. Kết thúc ngà Hội gia đình huyện Tân Phú năm 2023, Ban Tổ chức đã trao giải cho các gia đình, về văn nghệ: giải Nhất thuộc về thị trấn Tân Phú, giải Nhì cho xã Phú Bình, đồng giải Ba cho xã Phú Xuân và Đak lua; Về thể thao: xã Phú Xuân đạt giải Nhất, giải Nhì xã Núi Tượng và giải Ba lxã Phú Thanh.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.