Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngọc Bích - Gương Người tốt việc tốt Cập nhật06-11-2023 02:34
Chiều ngày 23/10/2023, đang trên đường đi làm về, đồng chí Bùi Thị Ngọc Bích - Phó Bí thư Chi đoàn, Giáo viên Tổng phụ trách Đội trường TH Mạc Đĩnh Chi - xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc phát hiện bên lề đường 01 chiếc ví màu đen, bên trong có tiền và giấy tờ tuỳ thân. Không chút do dự, đồng chí Bích đã liên hệ với Đoàn xã Suối Cát nhờ đăng lên mạng xã hội và đem đến bàn giao cho Công an xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc để tìm chủ sở hữu.

Tại trụ sở Công an xã Suối Cát, cán bộ trực ban đã tiến hành kiểm tra bên trong ví có gần 4 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Lường Hữu Tiến, thường trú tại phường Long Bình, thành phố Biên Hoà.

Sau khi Đoàn xã Suối Cát đăng tải thông tin trên mạng xã hội, đến 20 giờ cùng ngày, chủ nhân đã liên hệ và đến Trụ sở Công an xã Suối Cát để xác minh và nhận là tài sản. Được biết, anh Lường Hữu Tiến đang làm thuê tại xã Suối Cát, sau khi mất tài sản anh đã nhờ người dân tại địa phương lên mạng xã hội để tìm kiếm cơ hội tìm lại tài sản. Tại buổi trao trả tài sản, anh rất xúc động và cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của đồng chí Bùi Thị Ngọc Bích, sự nỗ lực của Đoàn xã Suối Cát, cũng như sự hỗ trợ của Công an xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.