Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH HÈ HUYỆN TÂN PHÚ NĂM 2023 Cập nhật16-06-2023 11:25
Sáng ngày 09/6/2023, Tại Hội trường Tiểu học Nguyễn Huệ, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách năm 2023 với chủ đề “Sách thắp sáng ước mơ tuổi thơ”.

Đến với hội thi mỗi đơn vị tham gia kể chuyện theo những sách báo có nội dung về thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của cha ông, lịch sử đấu tranh cách mạng Việt Nam; văn hóa giao tiếp, ứng xử trong nhà trường, gia đình, xã hội.; những câu chuyện về giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo, hành động bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp; gương người tốt, việc tốt, gương vượt khó… của thiếu niên Việt Nam trong lao động và học tập. Mỗi đội thực hiện một chương trình xuyên suốt không quá 15 phút.

Hội thi đã tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè năm 2023. Từ việc đọc sách, báo, tạp chí sẽ cung cấp thêm cho các em ngoài kiến thức đã được học trong nhà trường.

Hội thi cũng là dịp để các em giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao tính chủ động, tích cực tham gia vào các hoạt động của nhà trường và xã hội, từ đó phát huy được năng lực bản thân, khả năng sáng tạo để các em rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Đồng thời, thông qua những hội thi bổ ích, lành mạnh để các em tránh xa những trò chơi bạo lực, các tệ nạn xã hội… nâng cao trách nhiệm của gia đình, xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục và quản lý các em học sinh trong dịp hè.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.