Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sơ kết Ngành Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú năm 2022 Cập nhật23-06-2022 07:32
Sáng 22/6/2022, tại Hội trường Khu du lịch công viên Suối Mơ Phòng Văn hóa và Thông tin – Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Văn hóa và Thông tin 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Thanh Nam- PCT. UBND huyện Tân Phú, Ông Nguyễn Linh Lâm- Phó Ban Tuyên Giáo huyện ủy, ông Phạm Thanh Hải- Trưởng phòng VHTT huyện , Lãnh đạo và Công chức VHXH các xã trên địa bàn huyện.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Ngành Văn hóa và Thông tin huyện đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm ngay từ đầu năm, công tác tuyên truyền, cổ động trực quan phục vụ các nhiệm vụ chính trị của đất nước và của địa phương có hiệu quả; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn được tổ chức triển khai thực hiện rộng khắp, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong nhân dân hướng về các ngày lễ kỷ niệm. Đồng thời tổ chức thành công Đại hội TDTT huyện Tân Phú lần thứ VI năm 2021; tham mưu Ngoài ra, các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Nhâm Dần 2022 được tổ chức trong điều kiện và phạm vi phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19, trong đó nổi bật là hoạt động trang trí đường phố, có nhiều điểm mới về nội dung và hình thức, được nhân dân và du khách đón nhận với không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, có tinh thần tự giác, trách nhiệm trong việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, công tác quản lý nhà nước được chú trọng, xây dựng các phương án, kế hoạch để tổ chức triển khai các hoạt động đảm bảo phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid-19, trong đó tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo cho các hoạt động của ngành diễn ra trong trật tự, an toàn, lành mạnh theo tinh thần chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tại hội nghị sơ kết, Ngành Văn hóa và Thông tin huyện đã triển khai phương hướng thực hiện nhiệm vụ của ngành văn hóa 6 tháng cuối năm 2022.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.