Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh niên xã Phú Lâm triển khai tuyên truyền Luật thanh niên (sửa đổi bổ sung năm 2020) Cập nhật02-03-2021 10:53
Sáng ngày 26/2, BTV Huyện đoàn triển khai tuyên truyền Luật thanh niên (sửa đổi bổ sung năm 2020) trong cán bộ Đoàn, đoàn viên chủ chốt các cấp.

Về tham dự hội nghị có ông Phan Thế Công-PBT. Huyện Đoàn, Bí thu Đoàn thanh niên 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Phú.

Việc triển khai Luật Thanh niên có ý nghĩa chính trị, pháp lý sâu sắc trong điều kiện mới, bảo đảm tiếp tục thực hiện quyền, nghĩa vụ, lợi ích hợp pháp của thanh niên; quy định trách nhiệm của thanh niên; quy định rõ các chính sách của Nhà nước đối với thanh niên; đồng thời quy định rõ trách nhiệm của cơ quan nhà nước, tổ chức, cơ sở giáo dục, gia đình đối với thanh niên; trách nhiệm quản lý nhà nước đối với thanh niên nhằm xây dựng thanh niên Việt Nam phát triển toàn diện, giàu lòng yêu nước, có đạo đức, ý thức công dân và sống có lý tưởng; có học vấn, nghề nghiệp và việc làm; có văn hóa, sức khỏe, kỹ năng sống và ý chí vươn lên; xung kích, sáng tạo làm chủ khoa học, công nghệ tiên tiến; hình thành nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu thời kỳ phát triển và hội nhập quốc tế.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe giới thiệu một số nội dung mới của Luật Thanh niên; nội dung, giải pháp triển khai thi hành Luật Thanh niên trong hệ thống đoàn thanh niên các cấp; một số nội dung cần triển khai thực hiện và trách nhiệm của các bộ, ngành trong việc triển khai thi hành Luật Thanh niên.

Thông qua hội nghị, Ông Phan Thế Công- PBT. Huyện Đoàn mong muốn các Bí thư Đoàn xã, thanh niên và nhân dân nắm được các nội dung chính và chính sách đối với thanh niên được quy định trong Luật Thanh niên; từ đó thấy rõ trách nhiệm để cùng chung tay đưa Luật Thanh niên vào cuộc sống, thúc đẩy sự phát triển của thanh niên, khẳng định và phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.