Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Học sinh trường Mầm non Phú Lâm háo hức trở lại trường sau thời gian dài nghỉ học. Cập nhật13-12-2020 03:04
Sáng ngày 18/5, học sinh mầm non Phú Lâm, chính thức được đi học trở lại sau hơn 3 tháng nghỉ phòng chống dịch Covid-19. Phụ huynh vui mừng vì đã có thể yên tâm đi làm.

Từ 6h30 sáng, các giáo viên  trường Mầm non Phú Lâm đã sẵn sàng đón các bé đến trường. Trường mở cổng đón tiếp để các bé vào học theo 3 khối lớp khác nhau, giãn cách tối đa học sinh vào trường, đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Trước cổng trường được chia làm các lối đi nhỏ để các bé không tập trung lại một chỗ. Các cô giáo đo thân nhiệt, hướng dẫn các bé rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào trường. Những bé nào có thân nhiệt cao, bị sốt sẽ được đưa đến Trạm y tế xã kiểm tra.

Trường Mầm non Phú Lâm có tổng số hơn 445 trẻ đang theo học. Trong ngày đầu tiên trở lại lớp, sĩ số các lớp gần như đầy đủ. Chỉ trong khoảng thời gian 6h đến 8h00, các lớp đã nhận đủ học sinh và tiến hành các tiết học như bình thường. Cô Kim Thị Bích Phượng - hiệu trưởng trường Mầm non Phú Lâm cho biết nhà trường đã chuẩn bị kỹ các phương án dạy học mới cho các bé trở lại học sau nghỉ dịch Covid-19.

Phụ huynh trước đây được vào cửa lớp đưa đón các bé nhưng hiện tại chỉ đưa bé đến cổng. Các cô giáo sẽ đến đón các bé để đưa lên lớp học. Đa số các bé đều hào hứng với việc đi học. Chỉ một số ít các bé đã quen ở nhà do thời gian nghỉ học kéo dài nên khóc một chút mới có thể vào lớp.

 Đồng thời, nhà trường đã tổ chức họp phụ huynh, tuyên truyền những quy định, lưu ý, hướng dẫn cần thiết khi đưa trẻ đến trường. Với phương châm mỗi ngày đến trường là một ngày an toàn, các thầy cô sẽ nỗ lực hết sức để con đi học an toàn, bố mẹ đi làm an tâm.

Trước khi đón học sinh trở lại, trường Mầm non Phú Lâm đã thực hiện vệ sinh khử khuẩn hàng tuần toàn bộ trường lớp, đồ dùng đồ chơi.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.