Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Liên đội Tiểu học Phù Đổng tổ chức cho các em học sinh thực hiện phong trào "Đọc và làm theo báo Đội" tại thư viện trường. Cập nhật14-06-2023 02:38
Sáng ngày 8/3/2023 Liên đội trường Tiểu học Phù Đổng đã tổ chức cho các em học sinh lớp 1 đến lớp 3 thực hiện phong trào "Đọc và làm theo báo Đội" tại thư viện trường.

Tờ Báo Nhi đồng luôn được các em học sinh yêu thích không chỉ vì hình thức trình bày đẹp, sinh động, các nội dung của tờ báo còn rất gần gũi và có ích. Các em nhỏ vừa bước chân vào lớp 1 thì háo hức lật tranh, xem hình; các bạn lớp lớn hơn thì đọc thơ, truyện ngắn, tụm năm tụm ba vào giờ ra chơi để cùng nhau đọc và cười phá lên với những mẫu truyện cười. Ngoài ra, các lớp thường được nhận báo vào thứ 6 hàng tuần để đọc báo trong giờ ra chơi và 15 phút cuối giờ học ngày thứ 6.

Từ những việc làm này, nội dung của mỗi số báo sẽ đi sâu hơn vào tâm trí của các em. Các em có được rèn kỹ năng đọc, nghe, nói và ôn bài tốt, rèn chữ đẹp, văn hay trên mỗi kì báo.

Với mong muốn tuyên truyền đến các em đội viên vai trò, ý nghĩa của việc thực hiện phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” thông qua t hông qua các bài báo đã giúp cho các em thấy được ý nghĩa của văn hóa đọc, giáo dục ý thức học sinh về lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, truyền thống lịch sử, tình cảm thầy trò…. phong trào “Đọc và làm theo báo đội” như món ăn tinh thần góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn mỗi học sinh.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.