Định Quán - Xã Phú Hòa : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Hòa
Chào mừng bạn đã đến với trang thôn tin xã Phú Hòa- huyện Định Quán- tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" Cập nhật07-03-2023 09:44
Áo dài là nét đẹp, là biểu tượng của nước Việt Nam.Dù là người phụ nữ nông dân chất phác, là cán bộ công chức viên chức, là doanh nhân, là các lãnh đạo cấp cao hay phu nhân ...

Sáng ngày 01/3/2023, hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" do Hội liên hiệp phụ nữ huyện Định Quán phát động, nữ đoàn viên là Cán bộ, công chức,  viên chức và người lao động trên địa bàn xã Phú Hòa đồng loạt mặc áo dài trong giờ làm việc, riêng giáo viên mầm non Phú Hòa chỉ mặc áo dài trong giờ đón trẻ (Do đặc thù công việc của giáo viên mầm non ngoài giáo dục còn phải chăm sóc trẻ bán trú).

z4161933360785_8031d6444b748fe7fa16ef3df2fa3acb.jpg
Ảnh chụp chị, em Phụ nữ chi hội 2

 Áo dài là nét đẹp, là biểu tượng của nước Việt Nam.Dù là người phụ nữ nông dân chất phác, là cán bộ công chức viên chức, là doanh nhân, là các lãnh đạo cấp cao hay phu nhân các nguyên thủ quốc gia thì khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống đều cảm thấy tự tin, kiêu hãnh, tràn đầy lòng tự hào và tinh thần dân tộc mạnh mẽ.

   Để góp phần lan tỏa việc bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam và hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2023, chị em thuộc hội Phụ nữ xã Phú Hòa cùng nhau mặc những chiếc áo dài xinh xắn trong giờ làm việc tại cơ quan ngày 01/3 đến hết ngày 08/3. Qua đó, cũng nhằm tuyên truyền đến các chị em phụ nữ trên địa bàn xã vẻ đẹp và ý nghĩa của tà áo dài Việt Nam. Với hình ảnh thướt tha dịu dàng của quỳ chị, em trong tà áo dài cũng sẽ gợi lên trong mắt quý phái mạnh biết yêu quý và tôn trọng phái đẹp và  cũng đồng thời ý thức giữ gìn bản sắc dân tộc qua chiếc áo dài truyền thống của người Phụ nữ việt Nam đã có từ bao đời nay. Đặc biệt hơn nữa là sự khẳng định vai trò của Phụ nữ Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển đất nước trong xu thế hội nhập quốc tế như ngày nay./.

 

Tin ảnh: Hồng Minh

TXCT ấp 2 (27/11/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.