Định Quán - Xã Phú Hòa : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Hòa
Chào mừng bạn đã đến với trang thôn tin xã Phú Hòa- huyện Định Quán- tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Khám bệnh, cấp thuốc và phát quà miễn phí cho hộ dân nghèo Cập nhật15-08-2018 05:04
Sáng, ngày 8/7/2018 tại Trung tâm văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng xã Phú Hòa. Hội chữ thập đỏ xã, Đoàn thanh niên xã Phú Hòa phối hợp với Công an Đồng Nai và Đoàn y Bác sĩ (Bệnh viện Đồng Nai) về khám bệnh, cấp thuốc và phát quà miễn phí cho 600 lượt hộ dân nghèo xã Phú Hòa. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của Đoàn. Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn đối với hộ dân nghèo ở vùng sâu, vùng xa.

Trong buổi khám với sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình, các y Bác sĩ trong Đoàn đã ân cần tư vấn, hỏi thăm sức khỏe, tiến hành khám bệnh liên quan tới mắt, tiêm mạch, đường hô hấp..., cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn cách điều trị, tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đoàn y Bác sĩ về địa phương khám bệnh, cấp thuốc và phát quà miễn phí cho hộ dân nghèo, Chính quyền địa phương cũng như hộ dân nghèo rất vui mừng phấn khởi và xin cảm ơn trước những tình cảm của các y Bác sĩ trong Đoàn đã quan tâm giúp đỡ./.

 


                               Quốc Vũ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.