Định Quán - Xã Phú Hòa : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Hòa
Chào mừng bạn đã đến với trang thôn tin xã Phú Hòa- huyện Định Quán- tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Khai mạc “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” Cập nhật26-03-2018 07:42
Sáng, ngày 25/3/2018, tại sân trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, UBND xã Phú Hòa tổ chức lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã Phú Hòa năm 2018”.



Ảnh “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” xã Phú Hòa.

Tham dự lễ phát động và chạy đồng hành có Đ/c Nguyễn Thị Liên - Chủ tịch UBND xã; Đ/c lê Văn Hồng - Phó chủ tịch UBND xã; các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã; Ban giám hiệu và tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên các nhà trường Tiểu học, THCS, các đ/c đoàn viên thanh niên, các em học sinh và đông đảo nhân dân đã về tham gia và chạy đồng hành hưởng ứng lễ phát động.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Lê Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã đã ôn lại Lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh cách đây 72 năm: “….Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi người dân yếu ớt tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần; mỗi một người dân mạnh khỏe tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước….”. Đồng chí cũng nhấn mạnh “Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua, cùng với nhân dân cả nước, phong trào luyện tập TDTT, đã phát triển sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Các phong trào luyện tập TDTT như bóng đá, bóng chuyền, Cầu lông đã phát triển mạnh mẽ. Hàng ngày đông đảo người dân tích cực tham gia luyện tập thể dục, đi bộ, đạp xe, thể dục dưỡng  sinh….góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, góp phần xây dựng con người có sức khỏe, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh…”

Ngay sau lễ phát động, các Đại biểu đã tham gia chạy đồng hành quãng đường hơn 1km. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 đã góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của việc luyện tập thể dục thể thao, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng Nông thôn mới bền vững và phát triển ở địa phương./.

 


                       Quốc Vũ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.