Định Quán - Xã Phú Hòa : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Hòa
Chào mừng bạn đã đến với trang thôn tin xã Phú Hòa- huyện Định Quán- tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017 Cập nhật27-07-2017 12:24
Sáng ngày 13/7/2017, tại hội trường UBND xã Phú Hòa tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ KTXH - ANQP 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Dự hội nghị có Đ/c Cổ Thế Hành – Bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Nguyễn Ngọc Hiến – Chủ tịch HĐND xã, Đ/c Nguyễn Thị Liên – Chủ tịch UBND xã, Đ/c Lê Văn Hồng – Phó chủ tịch UBND xã, các đoàn thể xã, trưởng ấp, trường học, trạm y tế, toàn thể cán bộ chuyên môn khối ủy ban xã.

​​

Trong 6 tháng đầu năm 2017, mặc dù tình hình thời tiết, giá cả biến động ảnh hưởng đến một phần đến đời sống nhân dân, song dưới sự quan tâm lãnh chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự nỗ lực đoàn kết của cán bộ ban ngành đoàn thể đã thực hiện cơ bản đạt chỉ tiêu được giao. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu trong 6 tháng đầu năm 2017: Các chỉ tiêu chủ yếu năm 2017, có 01/21 chỉ tiêu vượt; 02/21 chỉ tiêu đạt; 08/21 chỉ tiêu chưa đánh giá; 10/21 chỉ tiêu chưa đạt. Về kinh tế có 05 chỉ tiêu, về văn hóa xã hội có 12 chỉ tiêu, về lĩnh vực nội chính có 04 chỉ tiêu. Cụ thể trên lĩnh vực kinh tế diện tích lúa đạt 100% so với Nghị quyết Đảng ủy và đạt 100% so với cùng kỳ. Công tác thu ngân sách được 168.701.700 đồng. Công tác tuyên truyền phòng cúm gia cầm, tuyên truyền về vệ sinh, tiêu độc khử trùng chuồng trại và môi trường được tiến hành thường xuyên theo định kỳ, không để dịch bệnh phát sinh và lây lan trên địa bàn. Tổ chức phun xịt tiêu độc khử trùng trên địa bàn xã với diện tích là 80.000 m­­­­­2. Ban vận động các ấp tiếp tục vận động nhân dân đóng kinh phí thực hiện xã hội hóa các tuyến đường trên địa bàn xã, để tiếp tục thi công các tuyến đường còn lại trong xã trong đó ấp 1 là: 7 tuyến đường, ấp 2 là: 7 tuyến đường, ấp 3 là: 18 tuyến đường, ấp 4 là: 2 tuyến và 1 tuyến thu toàn xã. Trên lĩnh vực văn hóa xã hội, dạy và học theo đúng chương trình Bộ giáo dục, đảm bảo công tác y tế tổ chức khám và chữa bệnh cho nhân dân, các chương trình y tế quốc gia được triển khai thực hiện.  Tổ chức cấp tiền quà tết nguyên đán cho gia đình chính sách, hộ nghèo. Tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội và quân sự trên địa bàn xã được ổn định, các loại tội phạm nghiêm trọng và tệ nạn xã hội được khống chế, đẩy lùi. Thực hiện giao quân năm 2017 đạt 100% chỉ tiêu được giao.

Dựa trên những kết quả đã đạt được, UBND xã đề ra những chỉ tiêu chủ yếu để phấn đấu thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2017 gắn với các nhiệm vụ và giải pháp cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết đề ra.

 


                             Quốc Vũ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.