Tân Phú - Xã Phú Điền : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Điền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công ty TNHH nước chấm Hoa Sen ủng hộ xây nhà tình thương cho bà Đoàn Thị Lơ tại ấp 3, xã Phú Điền. Cập nhật21-12-2021 09:39
Sáng ngày 21/12/2021 tại nhà bà Đoàn Thị Lơ ấp 3, xã Phú Điền. Công ty TNHH nước chấm Hoa Sen tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBMTTQVN xã Phú Điền cùng các ban ngành đoàn thể ấp 3 tồ chức thăm hỏi và khởi công xây dựng nhà tình thương.

Về tham dự có bà Đặng Thị Hồng Loan người đại diện công ty TNHH nước chấm Hoa Sen, bà Nguyễn Thị Minh Nhựt Phó chủ tịch UBMTTQVN xã, bà Ngô Thị Huệ Bí thư chi bộ ấp 3, đại diện ban ấp, ban ngành đoàn thể ấp cùng bà Đoàn Thị Lơ đại diện hộ gia đình cùng về dự.

            Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN xã, trong thời gian qua bà Trần Thị Tâm Giám đốc công ty TNHH nước chấm Hoa Sen đã luôn đồng hành cùng với chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, ủng hộ giúp đỡ cho các trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, …theo đó, công ty đã ủng hộ với số tiền là 185 triệu đồng để sửa chữa và xây mới cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bà xã Phú Điền. Trong đó, căn nhà tình thương của bà Đoàn Thị Lơ được công ty hỗ trợ giúp đỡ xây dựng nhà cấp 4 có diện tích là hơn 70 m2 với 01 phòng khách, 01 phòng ngủ và một số công trình phụ với số tiền là 80 triệu đồng.

z3040118356383_3ff5e866e51ddf0243017259a39b0fcd.jpgc.jpg

hình ảnh bà Đặng Thị Hồng Loan người đại diện công ty TNHH nước chấm Hoa Sen​ cùng đại diện ban nhành đoàn thể của ấp tại buổi khởi công xây dựng nhà tình thương tại ấp 3 ,xã Phú Điền

Tại buổi khởi công xây dựng thay mặt chi bộ ban ấp cùng ban ngành đoàn thể của ấp bà Ngô Thị Huệ gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến công ty TNHH nước chấm Hoa Sen đã quan tâm ùng hộ giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian quan trong đó đã ủng hộ xây dựng 01 căn nhà mới cho bà Đoàn Thị Lơ. Đồng thời đề nghị ban ấp cùng ban ngành đoàn thể của ấp luôn tạo điều kiện để việc xây dựng được diễn ra nhanh chóng, tiếp kiệm, an toàn, hiệu quả để cho gia đình có 01 căn nhà mới khang trang và quyết tâm hoàn thành trước tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022./.

Trang TTKHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.