Tân Phú - Xã Phú Điền : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Điền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã phú điền tổ chức buổi hội nghị đối thoại với hội viên hội nông dân xã Phú Điền. Cập nhật20-11-2021 10:50
Sáng ngày 19/11/2021 tại hội trường UBND xã, UBND xã Phú Điền tổ chức buổi hội nghị đồng chí Mai Hữu Lân Bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đối thoại với hội viên hội nông dân xã Phú Điền năm 2021.

Về tham dự buổi hội nghị đối thoại có đồng chí Mai Hữu Lân – Bí thư đảng ùy – Chủ tịch UBND xã cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã cùng đại diện các ban ngành đoàn thể của xã 5 ban ấp cùng đại diện 35 hội viên Hội nông dân xã Phú Điền cùng về dự.

Tại buổi hội nghị đối thoại với đồng chí Bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận được 8 lượt ý kiến đóng góp và một số câu hỏi liên quan đến các nội dung như: Đề nghị đồng chí Bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã nhanh chóng triển khai các công trình xây dựng các tuyến đường bê tông hóa giao thông nông thôn, giao thông nội đồng trên địa bàn xã và triển khai việc xây mới 05 cây cầu tại các tuyến kênh mương nội đồng vì hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, bị nứt, võng rất nguy hiểm cho các phương tiện khi qua lại, một số ý kiến đề nghị UBND xã triển khai văn bản tiếp tục vận động nhân dân đóng các khoản thu Xã hội hóa– GTNT – GTNĐ để tiếp tục triển khai đổ bê tông các tuyến nhánh xương cá trong xã, một số ý kiến đề nghị triển khai hỗ trợ thiệt hại cho nông dân trong đợt lũ lụt vừa qua và tiếp tục triển khai làm kênh mương thủy lợi,…

z2949096747691_c40f6c751d53475f6b63f28070a22234.jpgc.jpg
hình ảnh hội viên hội nông dân phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại với đ
ồng chí Bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã 

Sau khi ghi nhận được các ý kiến đóng góp của hội viên hội nông dân xã đồng chí bí thư gửi lời cảm ơn đến các ý kiến đóng góp, trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền và nhận được sự đồng thuận của toàn thể hội viên trong buổi đối thoại.

Kết thúc buổi hội nghị đối thoại đồng chí Mai Hữu Lân xin hứa sẽ nhanh chóng chỉ đạo các cán bộ chuyên môn của xã triển khai các văn bản hướng dẫn kèm theo các báo cáo gửi về UBND huyện để xin ý kiến về việc tiếp tục triển khai kế hoạch xây dựng các tuyến đường bê tông nông thôn và các tuyến đường bê tông nội đồng. Đồng thời, sẽ xin ý kiến về việc triển khai đầu tư một số hạng mục trong đó có 05 cầu ngoài nội đồng để đảm bảo việc đi lại an toàn cho các người dân. Bên cạnh đó, đồng chí thông báo nhanh về một số kết quả hoạt động của UBND xã trong 9 tháng đầu năm 2021. Nhân dịp buổi đối thoại đồng chí gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ và hội viên hội nông dân xã đã sắp xếp thời gian đến tham dự để buổi hội nghị đối thoại đạt kết quả cao./.

Trang TTKHCN xã 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.