Tân Phú - Xã Phú Điền : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Điền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giao lưu bóng đá Kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Miền Nam và quốc tế lao động 1/5. Cập nhật26-06-2019 10:29
Sáng ngày 24/4/2019, tại sân vận động bóng đá xã Phú Điền, trung tâm VH . HTCĐ xã tổ chức buổi giao lưu bóng đá nhân kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Miền Nam và kỷ niệm ngày quốc tế lao động 1/5.

Vể tham dự buồi giao lưu có ông Phạm Văn Lượng Bí thư đảng ủy – Chủ tịch hội đồng nhân dân xã, ông Mai hữu lân chủ tịch UBND xã  cùng đại điện các ban ngành đoàn thể của xã, thành viên các đội bóng cùng bà con nhân dân dân trong xã cũng đến tham dự và cổ vũ.

bong da 1.jpg
hình ảnh các cổ động viên cổ động cho các đội bóng trong buổi giao lưu

 Thay mặt UBND xã bà Đinh Thị Hương Phó chủ tịch UBND đã gửi lời chúc mừng đến các đội bóng và trao cờ lưu niệm cho đại diện của các đội bóng. Đồng thời đồng chí chúc cho buổi giao lưu thành công tốt đẹp.

Sau lễ khai mạc, đại diện các đội đã tổ chức bốc thăm và đá giao hữu. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu hết mình. Đồng thời, cống hiên nhiều pha đi bóng đẹp mắt.

bong da 12c.jpg
hình ảnh các cầu thủ chuẩn bị bước vào thi đấu

Buổi giao lưu cũng là dịp để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trên đại bàn xã, Buổi giao lưu không chỉ nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để cho các độ giao lưu, học hỏi và tăng cường mối quan hệ giữa các cơ quan đơn vị./. ​ 

Điểm KHCN xã

Phú Điền Glamping (25/07/2023)
Phú Điền Glamping (25/07/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.