Tân Phú - Xã Phú Điền : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Điền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công dân đầu tiên của Xã Phú Điền nhận giấy ký khai sinh, thường trú, bảo hiểm y tế trên Cổng dịch vụ công quốc gia Cập nhật31-07-2023 02:36
Sáng ngày 31/7/2023, UBND xã Phú Điền đã tổ chức buổi trao giấy khai sinh, kết quả đăng ký thường trú và thẻ bảo hiểm y tế qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Công dân Nguyễn Anh Kiệt, sinh ngày 31/5/2022, là công dân đầu tiên của xã Phú Điền, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai được nhận.
 f3a5a8f50121d27f8b30.jpg
(anh Nguyễn Văn Hùng đang nhận Giấy khai sinh cho con)
 

Để thực hiện thủ tục này, ông Nguyễn Văn Hùng (Cha của bé Anh Kiệt) đã đăng nhập vào Cổng dịch vụ công quốc gia và thực hiện cung cấp đầy đủ, chính xác tờ khai điện tử liên thông đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Việc thực hiện thủ tục này trên Cổng dịch vụ công quốc gia đã giúp ông Hùng tiết kiệm được thời gian và công sức, ông có thể thực hiện các thủ tục này ngay tại nhà, chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet. Trước đây, để thực hiện các thủ tục này phải đến tận cơ quan chức năng để thực hiện mất nhiều thời gian và công sức.


Thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia là một trong những hình thức ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý nhà nước. Việc này đã giúp người dân tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước./.

 

Lỗi Chi

 
Phú Điền Glamping (25/07/2023)
Phú Điền Glamping (25/07/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.