Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh và huyện Cập nhật19-08-2016 09:41
Sáng ngày 2 tháng 8 năm 2016, tại Hội trường Ubnd xã Phú Cường các đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc với cử tri tại xã Phú Cường với hơn 80 người tham dự.
 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh bà Hồ Thanh Trúc đã báo cáo với cử tri kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2016, dự kiến chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2016 của HĐND tỉnh; kết quả kỳ họp thứ hai, HĐND tỉnh.

Cũng tại hội nghị bà Nguyễn Thị Diễn Linh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ hai HĐND huyện đã thành công tốt đẹp.

Cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng vào đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ghi nhận những cố gắng nỗ lực của HĐND tỉnh và kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tại hội nghị, các cử tri đã có 14 ý kiến kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: kéo điện lưới quốc gia phục vụ nhân dân, Làm các tuyến đường giao thông nông thôn, đẩy nhanh tiến độ thi cong hệ thống nước sạch, Hỗ trợ bà con ngư dân chuyển đổi ngành nghề...


Một số hình ảnh hội nghị tiếp xúc cử tri










Tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Triều, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Phú Cường đã  trả lời các  những ý kiến kiến nghị cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của . 

Kết luận Hội nghị các đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri để báo cáo các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật./.

Tin ảnh Ngọc Thuận

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.