Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấp Bến Nôm I tổ chức ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc Cập nhật09-12-2020 06:15
Nhằm đánh giá đầy đủ, khách quan việc chấp hành chính sách pháp luật; tinh thần trách nhiệm; thái độ phục vụ; năng lực chuyên môn của đội ngũ công chức cấp xã, góp phần từng bước nâng cao chất lượng phục vụ của công chức cấp xã. Ngày 10 tháng 11 năm 2020 tại Hội Trường UBND xã,UBND xã Phú Cường Tổ lấy ý kiến nhân dân đối với công chức cấp xã năm 2020.
 
​Hình ảnh ngày hội

Việc Tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với các chức danh công chức cấp diễn ra theo đúng kế hoạch và chỉ đạo của UBND huyện. Theo đó, đối tượng áp dụng là: Các chức danh công chức cấp xã theo quy định tại khoản 2 Điều 3 Nghị định số 92/2009/NĐ-CP ngày 22/10/2009 của Chính phủ về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã; Nghị định số 112/2011/NĐ-CP ngày 05/12/2011 của Chính phủ về công chức xã, phường, thị trấn, gồm các chức danh sau: Trưởng Công an; Chỉ huy trưởng Quân sự; Văn phòng – Thống kê; Tài chính – Kế toán; Tư pháp – Hộ tịch; Văn hóa – Xã hội; Địa chính – Nông nghiệp - Xây dựng và Môi trường.

Nội dung lấy ý kiến tập chung vào các vấn đề Về đạo đức, lối sống của công chức, thái độ ứng xử, tinh thần trách nhiệm và tác phong làm việc của công chức, Việc hướng dẫn của công chức trong khi thực hiện các giao dịch hành chính, Kết quả giải quyết các thủ tục hành chính của công chức, việc đeo thẻ của công chức, Chấp hành giờ giấc làm việc của công chức, Việc công chức sử dụng rượu bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa, Trong quá trình liên hệ công tác, công chức thực hiện nhiệm vụ có vòi vĩnh, nhũng nhiễu, gây khó khăn cho dân không...

Sau khi đánh dấu vào các tiêu chí trong phiếu đánh giá, các thành phần được lấy ý kiến bỏ phiếu vào thùng đựng phiếu đặt tại UBND xã./.

        TTTĐT xã Phú Cường

 ​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.