Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND xã Phú Cường tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND xã Cập nhật13-11-2020 02:50
Sáng ngày 8 tháng 11 năm 2020, các đại biểu HĐND xã Phú Cường đã tiếp xúc với cử tri ấp Phú Thọ trước kỳ họp thứ 12 HĐND xã khóa XI nhiệm kỳ 2016- 2021.
 
 
​Hình ảnh buổi tiếp xúc với cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri ấp đã được đại diện tổ đại biểu HĐND xã đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Tổng hợp báo cáo kết quả trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri. Đồng thời thông qua thời gian, địa điểm, nội dung, chương trình dự kiến của kỳ họp và các báo cáo sẽ được trình tại họp lần thứ 12 HĐND xã khóa XI.

Trong không khí dân chủ cởi mở, đại diện cho cử tri ấp đã phát biểu và trao đổi ý kiến, bày tỏ niềm phấn khởi, vui mừng trước những kết quả đạt được của xã nhà trong phát triển KT-XH, quốc phòng- an ninh năm 2020.

Cử tri ấp kiến nghị đến đoàn đại biểu HĐND các vấn đề liên quan đến vấn đề đảm bảo vệ sinh môi trường; vấn đề thu gom rác thải của hợp tác xã mội trường chưa được đảm bảo; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân vẫn còn nhiều tồn tại cần giải quyết./.

        TTTĐT xã Phú Cường

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.