Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phú Cường họp Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2020. Cập nhật05-10-2020 07:34
Vừa qua, Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” xã Phú Cường đã tổ chức cuộc họp để thống nhất các nội dung trong việc triển khai thực hiện phong trào bình xét, chấm điểm khu dân cư văn hóa, gia đình văn hóa năm 2020.
 

Đến dự họp có các thành viên Ban chỉ đạo phong trào, đại diện Ban quản lý các khu dân cư. Hội nghị do ông Trần Văn Triều - Chủ tịch UBND - Trưởng BCĐ phong trào xã chủ trì.

Toàn cảnh cuộc họp

BCĐ phong trào xã thông qua kế hoạch, hướng dẫn chấm điểm, bình xét khu dân cư văn hóa, gia đình văn hóa năm 2020. Trong cuộc họp, các thành viên Ban chỉ đạo đã có nhiều ý kiến đóng góp và đề xuất trong việc thực hiện các nội dung trong tiêu chí chấm điểm các danh hiệu khu dân cư văn hóa, gia đình văn hóa năm 2020. Ban chỉ đạo phong trào đã đề xuất phân bổ chỉ tiêu khen thưởng trong năm 2020

Kết luận tại cuộc họp, ông Trần Văn Triều đề nghị: Để việc bình xét thi đua trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” thật sự dân chủ công bằng và có tác dụng thiết thực đề nghị các khu dân cư cần phổ biến sâu rộng quy chế, tiêu chuẩn đến tận hộ gia đình để mọi người dân có thể thực hiện đầy đủ quyền dân chủ của mình. Làm cơ sở cho việc theo dõi giám sát và bình xét cho phù hợp với  tình hình thực tiễn, trước khi bình xét cần tranh thủ ý kiến của các tập thể cộng đồng dân cư và cá nhân mọi người đều có thể tham gia giới thiệu một cách chính xác. Làm cơ sở giúp cho cấp uỷ và ban thi đua cân nhắc quyết định khen thưởng. Việc bình xét phải căn cứ theo tiêu chuẩn, không nên cứng nhắc vào chỉ tiêu hoặc số lượng để chạy theo thành tích./.

        TTTĐT xã Phú Cường

 
Tập huấn vay vốn (30/06/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.